Hướng dẫn làm dấu tích xám fanpage facebook | SHARE TEMPLATE BLOGSPOT-WORD PRESS-CODE XENFORO Hướng dẫn làm dấu tích xám fanpage facebook | SHARE TEMPLATE BLOGSPOT-WORD PRESS-CODE XENFORO

Hướng dẫn làm dấu tích xám fanpage facebook

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay xin chia sẻ các bạn và hướng dẫn làm dấu tích xám fanpage facebook, and mirror it ra thành nhiều trang khác, theo tên trang và page nào cũng được. mình đã very thành công hơn 20 trang tích xám. điển hình và phổ biến nhất mà 1 số ae đã biết : game giải trí với 3 -4 trang + cửa hàng thời trang + shop thời trang, quotes love …. tất cả mình đều very bằng 1 bộ hồ sơ và không hề dùng sđt.
hướng dẫn làm dấu tích xám fanpage facebook
Thứ nhất, hiện nay have many người làm tích xám với giá giao động từ 200k- 1tr / 1 fanpage rất là nhiều. hoặc các bác sẽ tự very theo cách của em. và mình không còn làm tích xám làm be mình cũng chẳng cần câu kéo các bạn làm gì. 🙂 ai bảo mình câu viewr hay gì thì mình chịu thôi. các bạn sẽ dùng 1 fanpage vị trí (trang mà dân làm page gọi là local, page rename) và ta sẽ dùng page đó very, làm page gốc để very 10 hay 20…. page tích xám khác bằng cách add vị trí mới vào, là page bạn muốn very, tích sẽ về ngay sau đó nên bạn để từ 2h-24h sau thì xoá vị trí , tích sẽ về sau từ 1day- 3 days. đó là lý do trước mình nhận thì toàn gia hạn là 1 tuần cho chắc ăn. ( lưu ý page muốn nhân bản phải có chỗ xác nhận..
và tất nhiên sẽ có 1 số bạn nghi ngờ và mình sẽ chứng minh cho các bạn thấy, các bạn sử dụng sớm thì hiệu quả, còn sau thì có bị fix hay không thì mình không biết! mình cũng no quan tâm lắm vì mình đã xác định share cho các bạn rồi, nếu bạn cảm thấy hiệu quả hãy donata cho mình. nếu có gì không làm được, hãy donata mình sẽ hỗ trợ giúp đỡ.
– Đầu tiên: trang nào đã có tích xám , bạn đổi tên và mất tích đúng không? và có bao giờ bạn thắc mắc it mất tích và vì sao mất.thật ra là nó ẩn di thôi bây giờ mình sẽ chỉ cách các bạn làm hiện lên tích xám của trang đs. oke không nào? các bạn thêm trong đó vào 1 vị trí của page vị trí nào cũng được, tích sẽ hiện lên. đơn giản vậy nhưng không phải ai nghĩ ra, mình cũng không phải là người đầu tiên tại vn rất tích xám nên ai đã bít thì đừng chê cười.
– Thứ 2: nên nhớ that có 2 loại địa phương, 1 loại là chính và 1 loại loại phụ. loại phụ là loại bạn load xong rùi mới thêm vị trí,và một loại thêm vị trí lúc load rồi để rename ý. trang mà mình đã very thành công đầu tiên và làm page gốc là page local để rename. và đây là ảnh về 2 loại:
hướng dẫn làm dấu tích xám fanpage facebook 001
trang unable nhân bản, vì is địa điểm phụ.
– Trang 1 đối này thì tỉ lệ thành công thấp, vì vậy mình khuyên các bạn nên dùng page dưới
hướng dẫn làm dấu tích xám fanpage facebook 002
cũng là 1 loại trang nhưng lại có 2 sự khác biệt.
Hướng dẫn làm dấu tích xám fanpage facebook.
Hiển thị bình luận: OR

0 Response to "Hướng dẫn làm dấu tích xám fanpage facebook"